Wednesday, November 12, 2014

Thông thường nếu bạn có làm các website dạng dịch vụ thì rất cần một tính năng chat trực tuyến trên website để khách hàng có thể liên lạc ngay với bạn khi vào website mà không cần hẹn hò nhau qua Skype hay Yahoo, cũng không cần gửi email cho rườm rà.

Một tính năng chat trực tuyến để phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay không chỉ đơn thuần là tạo một khung chat rồi hai người tâm sự cùng nhau, mà nó phải bao gồm nhiều tính năng khác chuyên nghiệp hơn như tự động hóa,thu thập thông tin người dùng, tạo thêm hỗ trợ viên, có bảng quản trị chuyên nghiệp,….

Vậy thì làm sao để làm được việc này? Trong bài này mình sẽ hướng dẫn bạn thêm một khung chat trực tuyến đẹp mắt vào website WordPress của bạn mà không cần phải làm nhiều công đoạn, thậm chí nó còn hỗ trợ thêm rất nhiều tính năng chuyên nghiệp. Đó là dịch vụ chat trực tuyến Subiz của Việt Nam.

Giới thiệu Subiz
Khung chat của Subiz

Subiz là một loại hình dịch vụ SaaS (Service as a Software) quốc tế được phát triển tại Việt Nam bởi Công ty cổ phần trực tuyến VietnamBiz.


Dịch vụ này là giải pháp cung cấp công cụ chat trực tuyến nhúng trực tiếp vào website bằng mã Javascript riêng (giống Zopim) và cho phép người dùng tự do gửi tin nhắn thông qua widget.


Các tin nhắn này sẽ được gửi đến người quản trị của tài khoản tương ứng, khách có thể chọn chức vụ người hỗ trợ viên để có thể chat cùng. Nếu bạn đã từng chat trực tuyến trên các dịch vụ hosting nước ngoài thì chắc chắn không còn xa lạ gì với loại hình này.

0 comments:

Post a Comment