Friday, November 20, 2015

một nội dung rẻ, mang chất lượng và ổn định trên web của bạn sẽ chứng tỏ cho những công cụ chọn kiếm cũng như các bạn thấy rằng nhà hàng của bạn năng động, cung ứng được nguồn thông tin đáng tin cậy.

xây dựng nội dung website thân thiện.

hiện nay, Google đang cân nhắc về 1 số tiêu chuẩn mới để đánh giá chất lượng của 1 trang website, bao gồm:

- Nội dung dài hơi.

- có toàn bộ hình ảnh và video.

- Định dạng văn bản thích hợp.

- Chính tả và ngữ pháp chính xác.

- các đường link dẫn xuất ra những website khác hoặc từ website hay mạng xã hội về cũng có chất lượng cao.


Để duy trì và nâng cao chất lượng của nội dung quảng bá trực tuyến trong thời gian tới, bạn nên sử dụng rộng rãi tới ba vấn đề cốt lõi sau đây:

1. Nội dung về các hoạt động nội bộ của siêu thị. Blog doanh nghiệp là 1 định dạng dễ dàng nhất để tạo ra một loại nội dung chất lượng cao và ổn định cho web nhà hàng. Cho dù một chuyên gia nào ấy mang thể quản lý cả trang blog, bạn vẫn buộc phải giao phó công việc đó cho phổ biến nhân viên khác nhau vì việc đăng tải nội dung của đa dạng người sẽ cho độc nhái một loại nhìn rộng to hơn về công ty của bạn cũng như năng lực của đội ngũ nhân viên tại đây. Đã mang phổ biến hệ thống quản lý nội dung cho phép người quản trị mạng biên tập và duyệt nội dung được phát đi ưa thích và định dạng, đảm bảo chính tả lẫn ngữ pháp đều chính xác. không tính ra, việc làm lịch phát hành nội dung định kỳ cũng giúp bạn bố trí việc đăng tải bài vở gắn bó chặt chẽ có các sự kiện của doanh nghiệp hoặc những đợt quảng cáo tiếp thị cho khách hàng.

2. Tham gia đăng bài tại rộng rãi web khác. Bạn và những nhân viên dưới quyền ko chỉ viết bài vở cho web nhà hàng, mà còn buộc phải đóng góp bài viết cho các web tin tức hoặc blog bên ngoại trừ. Đăng tải blog ngoại vi hoặc phát hành thư định kỳ cho người dùng là một cách hữu hiệu để xác lập vị thế cũng như tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp do bạn làm cho chủ. Hẳn nhiên, bạn cần làm mối quan hệ để có đa dạng cơ hội viết bài cho những web được đa dạng người tìm đọc. Xin chú ý rằng các bài đăng tải của bạn trên những website mang uy tín luôn mang tác động tích cực đến việc xếp hạng website của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm.

3. khiến phong phú hơn nội dung bài vở. Nội dung bài vở được thể hiện bởi những đoạn văn, nhưng chất lượng của web được đánh giá cao hơn trường hợp mang toàn bộ hình ảnh, video minh họa. Bạn phải thu hút thêm lượng người truy cập bằng video ngắn trên YouTube, trình bày slide hình ảnh thông qua SlideShare hoặc Pinterest. những phương thức tiếp cận bằng truyền thông đa phương tiện cũng với thể cải thiện đồ vật hạng website của bạn trên công cụ chọn kiếm tương tự như việc đăng tải nội dung trên website khác.

ngoài ra, phát hành video clip hoặc những dạng truyền thông khác, chẳng hạn PowerPoint, còn giúp nội dung web của bạn được xếp hạng trên những trang tìm kiếm khác xung quanh Google như YouTube hay SlideShare. Sự vươn xa và vươn rộng tới quý khách sẽ giúp nâng cao tầm mang và sự nhận diện thương hiệu, xây dựng các kênh truyền thông xã hội phức hợp cho các nội dung quảng bá của bạn, từ ấy giúp gia nâng cao số lượng khách truy cập, số các bạn tiềm năng và sau cùng là lượng người mua hàng.

0 comments:

Post a Comment