Monday, October 13, 2014


Nếu bạn không có website thì bạn không thể nào tiếp cận được với lượng khách hàng đang truy cập Internet hàng ngày ở tại Việt Nam và trên toàn thế giới. 
Website như một văn phòng ảo trên Internet, điều đặc biệt của văn phòng ảo này là có thể tiếp đoán được số lượng khách hàng không giới hạn về không gian và thời gian và có thể tiếp đoán 24/7. 



Thông tin về sản phẩm và dịch vụ luôn sẵn sàng, bạn chỉ cần cập nhật sản phẩm lên web một lần và có thể bán lâu dài. 
Sở hữu 1 website đồng nghĩa bạn có nhiều cách hơn để phục vụ khách hàng. Khách hàng có thể tự tìm kiếm các thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà họ muốn, và có thể tương tác được với nhân viên bán hàng. 
Web site giúp bạn truyền tải thông tin nhanh chóng 
Do tính chất công việc của mọi người ngày nay rất bận nên họ thường lướt web và mua sản phẩm qua Internet. Do đó khả năng bán được hàng sẽ cao hơn, doanh số tăng nhanh. 
Khách hàng luôn có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm và dịch vụ trước khi đưa ra quyết định mua sắm. Bạn sẽ có nhiều cách thức để giới thiệu sản phẩm thật sinh động tới khách hàng thông qua Website bằng hình ảnh, âm thanh, các đoạn phim ngắn. Khách hàng tiềm năng sẽ đến với bạn nhiều hơn. 
Các Website sinh ra để phục vụ khách hàng và các đối tác của bạn 24/24 giờ trong ngày, 07/07 ngày trong tuần. Bạn hoàn toàn có thể phục vụ mọi khách hàng ngay cả khi bạn đang ngủ. 

Tại sao nên thiết kế website bằng Wordpress ? 
Trên toàn thế giới có hơn 60 triệu Website sử dụng nền tảng mã nguồn mở này. 
1/6 trong số 60 triệu Website đó là những “Website triệu đô” với hàng ngàn, hàng triệu traffic mỗi ngày. 
1/2 trong số 60 triệu Website trên đang sử dụng hệ quản trị nội dung CMS WordPress và có với hàng ngàn, hàng triệu traffic mỗi ngày. 
WordPress là nền tảng miễn phí và nguồn mở 
Các Webmaster có thể dễ dàng quản trị và cài đặt theme/plugin cho Website bằng WordPress của mình để nó hoạt động trơn tru nhất cả về front-end lẫn back-end. 
WordPress thường được cập nhật thường xuyên để đảm bảo khả năng vận hành được tốt nhất. 
Việc cài đặt và quản trị các Website được làm bằng WordPress rất dễ dàng 

1 comment: