Friday, October 10, 2014

Nếu mà bạn chưa biết wordpress là gì ?, bạn muốn làm việc trên wordpress ? bạn muốn tự tay thiết kế một webiste bằng wordpress theo ý mình thì có thể tham gia khóa học wordpress của tôi ở đây hoặc có thể tham gia khóa học thiết kế website cơ bản của tôi ở đây Nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian học các khóa học wordpress, không cần biết lập trình mà vẫn mong muốn có một webiste thật chuyên nghiệp, chất lượng với chi phí bỏ ra là thấp nhất thì giờ đây chúng tôi đã triển khai dịch vụ Thiet ke website wordpress tối ưu hóa seo cho blog WordPress với giá cực rẻ dành cho các bạn.

Với số lường dùng đông đảo lên đến trăm triệu người, Facebook đang là mạng xã hội được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Trong cơn sốt ăn face – ngủ face và lướt face, khi sử dụng dịch vụ Thiết kế website bán hàng của chúng tôi, quý khách hàng sẽ có cơ hội giới thiệu hàng hóa của mình tới đông đảo các tín đồ FB trên toàn thế giới một cách cách chuyên nghiệp nhất.


Sản phẩm trên website bán hàng của bạn sẽ được hơn 2000 đồng nghiệp khác biết đến. Nhưng quan trọng hơn là bạn đã thu hút được khách hàng tiềm năng từ 2000 web bán hàng online này đến với mình. Khách hàng muốn thiết kế website của chúng tôi không chỉ ở hà nội mà còn trải dài từ trên 3 miền Tổ quốc. Đây là cơ hội vàng cho việc bán hàng trực tuyến trên Internet của bạn.

Thiết kế website du lịch với các tính năng chuyên biệt, tính thực tế cao, nhắm tới đối tượng người dùng, quản trị tour để tương tác giúp quản trị, vận hành hệ thống website du lịch dễ dàng. Với tất cả những tính năng thuận tiện đó nhằm đến mục tiêu tối ưu hóa thói quen người lướt website dẫn dắt người lượt web đến hành động đặt tour - book tour, đặt khách sạn - book hotel, và đặt các dịch vụ khác.

Website sẽ hiển thị danh sách chương trình du lịch (tour) theo các thể loại khác nhau, hiển thị thông tin, địa chỉ, bản đồ, hình ảnh mô tả chi tiết về Tour du lịch bạn cần cung cấp cho khách hàng, hiển thị hệ thống khách sạn, nhà hàng tại tất cả các vùng miền trên lãnh thổ Việt Nam. Ngoài ra khách hàng có thể thanh toán online, đặt Tour (Booking), đặt khách sạn qua mạng...

0 comments:

Post a Comment