Monday, September 28, 2015

Sau thời gian dài đóng băng, thị trường Bất Động Sản Việt Nam đã có những dầu hiệu ấm dần lên rõ rệt. thời đoạn cuối năm 2014 đầu năm 2015 các Sàn giao dịch trên cả nước đều tăng trưởng mạnh về tất thảy các chỉ số: Dự Án chào bán, số lượng tham gia mua bán.

>>> Xem thêm: Thiết kế Web thương mại điện tử

Đây là một dấu hiệu tích cực chẳng thể bỏ qua cho các doanh nghiệp bán lẻ BĐS, các nhà môi giới cũng như các sàn giao tế. Đã xuất hiện nhiều hơn những bước đi táo tợn và mạnh mẽ, thay đổi chiến lược của các doanh nghiệp trong ngành, đặc biệt là các chiến lược Marketing. Thuật ngữ Marketing Online và viên gạch đầu tiên là thiết kế website Bất Động Sản chuyên nghiệp đã trở nên khuynh hướng tất yếu.

Thiết kế website Bất Động Sản chuyên nghiệp đã trở thành xu hướng tất yếu.
Thiết kế website Bất Động Sản chuyên nghiệp đã trở nên xu hướng tất yếu.
Điều gì làm website bất động sản là phát đạn đầu tiên tcho 1 khuynh hướng mới?
Thiết kế website bất động sản đã không có gì quá xa lạ, thuật ngữ này đã hình thành từ những năm 2005, các doanh nghiệp trong ngành Bất Động Sản đã tiếp cận khá sớm tư tưởng Marketing từ các nền kinh tế phát triển. Tuy nhiên, thực tế mà nói, cho đến tuổi, 2013 – 2015 tại thị trường Việt Nam, Marketing Online cho ngành Bất Động Sản mới thực sự bùng nổ, và Website Bất Động Sản là phát đạn trước nhất cho một thiên hướng mới. Khách hàng ngày càng hình thành nếp tầng thông tin, so sánh thông tin nhiều hơn trước khi quyết định mua hàng, và với sản phẩm đặc biệt và giá trị cao như BĐS cũng không là ngoại lệ.
Theo một mỏng trực tuyến, cứ 10 người tham khảo thông báo trực tuyến thì có đến 4 người đi đến quyết định mua hàng trực tiếp. Đây là một chỉ số tiềm năng để các nhà Marketing Online khai phá. Tuy nhiên để có thể nắm trọn xúc cảm khách hàng, Website Bất Động Sản cần có những đổi thay về định hướng giao diện, tính điều hướng và chiến lược ma trận nội dung.
Giao diện, bố cục website Bất Động Sản
  • Hãy mô tả các Dự Án bằng thật nhiều hình ảnh trực quan: Khách hàng cần hơn những bức ảnh phối cảnh Dự Án, tầm nhìn từ các góc cạnh, hãy điều hướng khách hàng tham quan Dự Án tại Website như là trên thực tế vậy. Họ sẽ gọi ngay cho viên chức tư nếu thiết kế website Bất Động Sản của doanh nghiệp bạn đủ sức kêu gọi hành động tới khách hàng.
  • diễn tả các Dự Án một cách rõ ràng: Dự Án sắp mở bán, Dự Án đang thi công, Dự Án trợ giá, Dự Án trọng điểm… Phân loại càng chi tiết, càng giúp khách hàng thoải mái và dễ dàng lựa chọn thông tin tìm kiếm
  • Hãy cho khách hàng biết công ty bạn là ai: Uy tín và danh tiếng là những yếu tố khách hàng quan hoài hàng đầu khi quyết định chọn lọc nhà cung cấp. vì thế hãy để hồ sơ năng lực được diễn tả một khách khoa học và ấn tượng nhất, chiếm lĩnh tâm trí khách hàng từ những click trước hết.
>> Tham khảo: 6 website bất động sản đẹp nhất thế giới
William Luxury Homes – Scottsdale, AZ
William Luxury Homes – Scottsdale, AZ
Tương tác ngay lập tức bằng hệ quản trị săn sóc khách hàng trực tuyến.
Đây là một công nghệ mới mang tính ứng dụng cho bộ phận trông nom khách hàng. Công cụ cho phép quản trị viên gắn mã theo dõi cho website bất động sản của mình, từ đó năm được nhật kí hoạt động của từng khách hàng theo các địa chỉ IP khác nhau, phê chuẩn phân tích nhanh để hiểu rõ từng khách hàng đang qua tâm từng chỉ mục nội dung khác nhau, quản trị viên có thể tương tác trực tiếp, nới chuyện trực tiếp thông qua của sổ chat tại chân website. Nhanh hơn, kịp thời hơn và nhiệt tình hơn sẽ giúp tỉ lệ chuyển đổi khách hàng một cách đáng kinh ngạc.
Hệ Ma trận nội dung
Chiến lược nội dung là hết sức quan yếu cho thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp. Hãy phân tầng nọi dung để dẫn dắt khách hàng từ bằng lòng này đến ưng khác. Mọi thông tin cấp thiết để đi đến quyết định mua hàng, đều được chuẩn bị và bố trận một cách tài hoa, khiến khách hàng không thể tuột mất khỏi bạn.
3 tầng căn bản cho một website bất động sản chuyên nghiệp:
Tầng 1: Giới thiệu Dự ÁN
Tầng 2: Các thông báo liên quan mua bán: Gói tương trợ, trợ giá, giấy má thủ tục ..vv
Tầng 3: Chia sẽ tri thức về phong thủy, dân cư, dịch vụ tầng lớp.
Thị trường Bất Động Sản là luôn cạnh tranh khốc liệt, và cũng là dịp mỡ màu cho những doanh nghiệp biết năm bắt dịp. Một chiến lược Marketing toàn diện cần được thực thi lập tức, hãy phát hiệu lệnh trước tiên bằng xây dựng nền móng giá trị từ website Bất Động Sản chuyên nghiệp!

1 comment: