Wednesday, October 7, 2015

Mỗi ngày trôi qua, lại sở hữu ko ít siêu thị bỏ qua nhiều cơ hội bán hàng thành công, vô số các cuộc gặp gỡ và sự kiện đón nhận 1 tỷ lệ hồi âm tốt hơn rất nhiều so mong đợi, cũng như hầu hết công sức, thời giờ và giá thành bỏ ra đổi lấy 1 thành quả marketing nhỏ nhoi.
Lý do là gì? Bởi lẽ ko ít cá nhân viết phải các email thương mại, đăng thông cáo báo chí, thư bán hàng trực tiếp, bài viết trên website… bỏ mất các thông tin quan trọng mà chính họ ngỡ rằng người dùng đã nắm bắt.
>>> Xem thêm: Thiết kế Website nhà hàng
Hãy mường tượng 1 quý khách từng lắng nghe về 1 sản phẩm bạn bày bán hoặc 1 sự kiện bạn gần tổ chức, cảm thấy rất hứng thú và muốn tậu hoặc tham gia, song cuối cùng lại không thể hoàn thành ý định đó chỉ vì ko nắm bắt rõ làm thế nào để họ mua hàng hoặc dịch vụ từ bạn.
Nguyên do lẽ vì công đoạn sắm bán quá phức tạp, hoặc đơn thuần vì lỗi kỹ thuật từ phía người bán. Nghe khá buồn cười song đấy là thực tế diễn ra hằng ngày! Và đâu là cảm nhận của người người mua lúc tình huống đó xảy đến? Thất vọng, tức giận hay thậm chí mất đi sự tín nhiệm vào nhãn hiệu của bạn?
ko quá khó để trả lời câu hỏi này và càng ý nghĩa hơn lúc bạn mang thể khắc phục những sai lầm thường mắc cần trong việc trao đổi email sở hữu khách hàng:
Cho rằng khách hàng nắm bắt toàn bộ khía cạnh về lời chào hàng của bạn.
Sự ngộ nhận tồi tệ nhất của một chuyên viên bán hàng chính là ngỡ rằng người dùng của họ sẽ đọc tất thảy hầu hết email họ gửi đi, mở xem hầu hết tin nhắn di động, thư trực tiếp hay nhớ đa số khía cạnh trao đổi trong lần gặp gỡ trước ấy ko lâu.
quý khách mang quyền quên đi những thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ dù bạn trình bày cộng họ yếu tố đến đâu chăng nữa.
lẽ, chính bạn cũng từng nhận đọc 1 số email nhắc nhở bạn tậu sản phẩm ABC hay tham gia sự kiện XYZ, nhưng lại quên đính kèm nơi bán hàng hay cửa hàng sự kiện dù thông tin chi tiết đã được trao đổi trước ấy qua điện thoại hay nói trong email cũ.
tiep thi 76 Những ý nghĩ sai lầm lớn trong email marketing thương mại
Trừ phi người đọc thật sự hứng thú sở hữu sản phẩm hay dịch vụ bạn kinh doanh sẽ sẵn sàng thực hiện công việc sắm hiểu, gọi điện thoại tới bạn để hỏi thăm thông tin, còn rất nhiều những người khác sẽ xóa ngay email ấy.
>>> Xem thêm: Thiết kế web bất động sản
Biện pháp chỉnh sửa: Cho rằng quý khách rất hay quên. bởi thế, mỗi một email thông tin tới quý khách luôn nhu yếu đính kèm các dòng thông tin quan trọng về sản phẩm, cuộc hẹn gặp hoặc sự kiện, thậm chí nêu bật các tiện dụng mà người đọc sẽ mang được từ ấy.
Quan trọng hơn, hãy ra cụ thể bước tiếp theo họ buộc phải làm cho gì?
Đường truyền “chết” sẽ tiêu diệt cơ hội sắm bán.
1 trong các sự khinh suất buộc phải tránh nhất là các đường truyền đính trong email gửi các bạn. đó thể là các đường link “chết” hoặc dẫn quý khách tới một điểm đến không chính xác.
Đã bao nhiêu lần bạn nhấp chuột vào một đường link để tậu hiểu thêm thông tin về một sản phẩm hoặc dịch vụ, song nó lại đưa đến trang chủ công ty, thay vì sản phẩm bạn chọn, thế là công việc tậu kiếm lại cần tự thực hiện?
1 sai lầm ko đáng ấy sẽ tạo cảm giác khó chịu nơi người xem, ko bên cạnh khả năng bạn mất trắng một cơ hội bán hàng dù đã nỗ lực đưa người dùng chạm đến website của siêu thị.
Biện pháp chỉnh sửa: Đừng bao giờ tưởng rằng các đường truyền của bạn luôn hoạt động hiệu quả bất cứ lúc nào. Luôn kiểm tra chúng trước lúc gửi email đi và kiểm tra chúng ít nhất mỗi tuần 1 lần nhằm đảm bảo toàn bộ thứ đang hoạt động phải chăng.
ngoại trừ ra, cũng chắc chắn rằng đường truyền kia sẽ dẫn dắt người đọc tới chính xác nơi chứa chứa các thông tin họ muốn đọc. Hoặc tạo ra 1 cảm giác dễ chịu không chút tì vết, hoặc bằng một cú nhấp chuột, người khách hàng thiếu kiên nhẫn kia sẽ thoát khỏi website của bạn.
Tiêu đề email đã đủ sức lôi cuốn?
1 chi tiết khác “giết chết” cơ hội bán hàng của bạn chính là không đưa ra bất kỳ 1 sự gợi ý nào về nội dung của email ngay trên loại tiêu đề.
Hành động thường của một cá nhân đối diện mang hàng tá email trong hộp thư điện tử, cùng sự hạn chế về thời gian và lòng kiên nhẫn, chính là xóa bỏ hầu hết trang bị ko nằm trong tầm chú ý của họ. Thật sai lầm lúc cho rằng người đọc sẵn sàng mở đọc các thư điện tử mà chẳng phải biết trước nó đựng chứa nội dung gì.
Biện pháp chỉnh sửa:
kể các bạn nghe về nội dung sẽ trình bày. loại tiêu đề buộc phải giúp người đọc hiểu rõ và khái quát các gì họ sắp sắm thấy trong email.
Thông thường, 1 lá thư cần thỏa mãn những câu hỏi về ai, việc gì, lúc nào, ở đâu và vì sao trong khi cái tiêu đề bắt buộc phản ánh những khía cạnh ấy càng đa dạng càng rẻ.
ví như bạn sở hữu thể giúp người đọc biết được những gì họ sở hữu thể kỳ vọng chọn thấy trong ấy, những ai thích thú nhất định sẽ mở đọc. Thực tế, ko ít các doanh nghiệp chủ động dùng các loại tựa đề vô cùng thời trang sở hữu hy vọng dấy lên sự tò mò, trừ phi bạn nghĩ rằng đấy là thông tin thật sự cuốn hút, sẽ chẳng hề ngạc nhiên lúc số người mở email là siêu thấp.

0 comments:

Post a Comment