Thursday, October 8, 2015

Tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng facebook 

>>> Xem thêm: Thiết kế Website thương mại điện tử

nếu bạn đang chọn kiếm 1 cái nhìn tổng quan về phương pháp dùng facebook để giúp nhà hàng vững mạnh , các nguyên tăc cơ bản để dẫn đến thành công . Bạn sở hữu thể tập trung hoạt động trên facebook để đáp ứng mục tiêu kinh doanh online hiệu quả với 4 nội dung :
  • Tạo fanpage facebook
  • Viết nội dung
  • PR
  • Đo lường và đánh giá
kinh doanh online trên fanpage facebook

bán hàng trực tuyến trên facebook
  1. Cài đặt website ( tham khảo yếu tố tại tạo fanpage facebook )

  2. Xác định đối tượng

Sản phẩm của bạn hướng đến đối tượng nào ? Ai sẽ lưu ý tới sản phẩm của họ.
không chỉ tiếp cận được với hàng triệu khách hang qua facebook , bạn còn với thể tìm kiếm được các đối tượng là khách hang tiềm năng .
Để thể kết nối họ , bắt buộc bắt buộc tậu hiểu :
Điểm chung của các đối tượng khách hang của bạn ?
Họ bao nhiêu tuổi , họ sống ở đâu?
Sản phẩm , dịch vụ của bạn thể giúp đỡ họ như thế nào ?
Thường xuyên mang các tin nhắn thong báo về các dịch vụ , chương trình khuyến mại … Thường xuyên liên hệ để hỗ trợ khách hang kịp thời lúc họ gặp vấn đề .
Để tạo ra tập đối tượng khách hang , hãy kêu gọi , khuyến khích họ like fanpage .Họ là các người với nhiều khả năng xem bài của bạn rộng rãi nhất
  1. Viết nội dung buôn bán online

Hãy làm việc buôn bán của bạn trở nên rầm rộ trên facebook
Thường xuyên cập nhập thông tin , tranh ảnh … những vấn đề mà người dùng họ chú ý , hứng thú . khiến thế nào để bắt chuyện họ ?
Thử nghiệm mang các kiểu bài viết khác nhau , xem họ thích thú sở hữu các bức ảnh hay các đường link chia sẻ . Sau đó sử dụng trang Insights để kiểm tran bài viết nào được lưu ý và được tương tác đa dạng nhất .
Được xác thực: Chia sẻ những vấn đề các cảm xúc thật khiến khách hang lôi kéo .
Được đáp ứng : lúc hầu hết người nhật xét về bài viết của bạn , cho thấy việc marketing của bạn đang được chú ý . ví như bạn chưa thể trả lời ngay các thắc mắc , bạn vẫn nên chứng tỏ rằng mình đang để ý tới câu hỏi ấy .
tạo fanpage facebook kinh doanh online
sức lan tỏa của nút like fanpage
yêu thích : Việc thường xuyên đăng bài lên facebook ,tạo cho siêu thị phổ biến cơ hội để kết nối và xây dựng lòng tin với quý khách . Lên lịch post bài cụ thể để tận dụng tối đa thời gian .
khiến bài viết được lưu ý hơn nữa : lúc mang 1 bài viết được nhiều người tham gia tương tác , hãy thúc đầy nó tiếp cận sở hữu phổ biến người hơn . lúc đa số người like , comment hay chia sẻ bài viết thì bạn bè của họ cũng sẽ nhìn thấy bài viết của bạn được chia sẻ .
Hãy nhớ rằng : Công thức tạo ra sự thành công là tạo ra những bài viết , các PR thú vị và sở hữu giá trị mang người dùng và gửi những thông điệp của bạn đến đúng đối tượng

0 comments:

Post a Comment