Tuesday, July 22, 2014

Lợi ích của website có Responsive trong SEO ?
Website có Responsive là 1 lợi thế rất lớn trong các tiêu chí đánh giá trong SEO.

Website có thể truy cập dễ dàng bằng tất cả các thiết bị: 
Một địa chỉ URL của website có thể truy cập bằng các thiết bị khác nhau: điện thoại thông minh, laptop, tablet... Việc này giảm thiểu việc cùng 1 nội dung là mà có nhiều URL khác nhau (trùng lặp nội dung)

Quản lý dễ dàng:
Một mã html sử dụng cho tất cả các thiết bị, việc này giúp dễ bảo trì so với việc sử dụng 1 subdomain cho thiết bị.

Làm giảm công việc xây dựng liên kết
Nếu bạn có 1 URL cho máy tính, 1 URL cho thiết bị thì việc xây dựng liên kết, hay chia sẽ trên mạng xã hội của bạn sẽ tăng gấp đôi.

Không có nội dung trùng lặp:
Website có Responsive thì chỉ có 1 URL cho tất cả các thiết bị khác nhau, việc này tránh lỗi trùng lặp nội dung trong SEO
Thiết kế web responsive Ngôi Sao Số Solutions
Google khuyến cáo chúng ta nên sử dụng Responsive, việc này là một lợi thế trong SEO. Google dễ dàng thu thập thông tin và index bài viết và không có chuyện nội dung trùng nhau.

Simple he is telling if you are the ability to do Canonicalization then go with mobile m site otherwise use responsive each are consider as same in the SEO point of View.

Google khuyến cáo chúng ta nên dùng Responsive cho website bởi vì nó sẽ cung cấp thông tin tốt nhất cho người dùng trên nhiều loại thiết bị khác nhau, nó làm cho chiến lược SEO của bạn trở nên dễ dàng. Đó là lý do tại sao sử dụng Responsive cho website trong chiến lược SEO trên các thiết bị di động.

0 comments:

Post a Comment