Monday, September 8, 2014

Có nhiều nhiều trang web khác nhau mà bạn thấy hiện nay đang sử dụng mã nguồn WordPress, nhưng tóm lại thì WordPress có thể tạo được những trang web theo các nhóm phân loại dưới đây.
1. Trang web thương mại: Bạn là chủ doanh nghiệp hoặc cá nhân đang muốn phát triển kinh doanh, WordPress có thể giúp bạn tạo ra một trang web thật bắt mắt nhằm giới thiệu thương hiệu cũng như sản phẩm bạn đang kinh doanh.

2. Trang blog cá nhân: Điều này thì khỏi phải nói rồi, WordPress là mã nguồn phát triển blog cá nhân tốt nhất hiện nay.
3. Trang lưu trữ ảnh: Bạn là người đam mê nhiếp ảnh, bạn muốn giới thiệu những bộ ảnh của bạn đến độc giả, hãy tạo một trang web với WordPress để thực hiện điều này.
4. Trang đánh giá: Bạn có ý tưởng muốn tạo một trang web chuyên đánh giá các sản phẩm công nghệ hoặc đánh giá các sản phẩm phần mềm, hãy đến với WordPress bạn sẽ thấy điều này thật dễ dàng.
5. Trang tin tức: Với blog được tạo từ WordPress, bạn có thể làm nên những trang chia sẻ tin tức một cách chuyên nghiệp.
Trên đây là những nhóm trang web chính bạn có thể tạo ra bằng WordPress, Sáu chỉ giới thiệu một vài cái chính thôi, còn nhiều nhiều nhóm trang web khác bạn vẫn có thể làm được.

1 comment: