Tuesday, September 9, 2014

Như bạn đã biết WordPress hiện nay là một trong những nền tảng blog miễn phí tốt nhất được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên thế giới. Việc xây dựng website với wordpress sẽ: giảm thời gian phát triển, chi phí thấp, tùy chỉnh giao diện, chức năng website một cách linh động nhất, đặc biệt với những website được thiết kế bằng wordpress sẽ lên top rất nhanh.
Với khoảng 3 triệu người dùng blog tại WordPress.com (chưa tính số dùng riêng) và khoảng 100.000 bài entry mới mỗi ngày, WordPress đang được xem là một trong những blogging platform mạnh mẽ nhất hiện nay…. Ngoài ra WordPress với ưu điểm nhẹ nhàng, hỗ trợ rất tốt cho seo và cực kì dễ sử dụng hơn nữa lại có rất nhiều tài liệu hướng dẫn sử dụng đã được publish trên mạng, đó là lý do tại sao mà rất nhiều các Seoer từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư đã và đang sử dụng nó.
Nếu mà bạn chưa biết wordpress là gì ?, bạn muốn làm việc trên wordpress ? bạn muốn tự tay thiết kế một webiste bằng wordpress theo ý mình thì có thể tìm hiểu các kiến thức về wordpresstại đây 
Nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian học các khóa học wordpress, không cần biết lập trình mà vẫn mong muốn có một webiste thật chuyên nghiệp, chất lượng với chi phí bỏ ra là thấp nhất thì giờ đây VDO đã triển khai dịch vụ Thiết kế website với wordpressvới giá cực rẻ dành cho các bạn.
Quy trình của chúng tôi như sau:
1. Lấy yêu cầu
2. Gợi ý, cung cấp những mẫu giao diện phù hợp với lĩnh vực hoạt động của quý khách.
3. Triển khai website phù hợp với chức năng, yêu cầu cụ thể của quý khách
4. Hướng dẫn quản trị website
5. Bảo hành, bảo trì trọn đời
Với dịch vụ thiết kế website bang wordpress của chúng tôi bạn nhận được gì?
- Một website chuẩn seo bằng wordpress
- Thời gian hoàn thành nhanh chóng
- Chi phí rẻ bất ngờ
- Hướng dẫn viết nội dung chuẩn seo
- Thời gian thiết kế nhanh chóng
Xem thêm các dịch vụ thiết kế khác của chúng tôi như: Thiet ke website thuong mai dien tu, thiết kế website bán hàng, thiết kế website tin tức,… và liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu thiết kế website cho mình theo

0 comments:

Post a Comment