Wednesday, April 15, 2015



Chào các bạn, hôm nay Dịch vụ thiết kế website wordpress sẽ thảo luận cùng các bạn những loại website nào mà WordPress có thể tạo được. Nếu bạn chú ý khi ghé thăm một trang web nào đó thì có thể nhận biết được mã nguồn mà trang đó đang dùng, trừ khi trang web đó không sử dụng một loại mã nguồn phổ biến mà do công ty hoặc cá nhân tự code.


Tới thời điểm hiện tại, Dịch vụ thiết kế website wordpress có thể nói với bạn rằng bạn có thể tạo ra bất cứ loại trang web nào bạn thích với WordPress. Giới hạn có chăng chỉ nằm ở trí tưởng tượng và khả năng code mở rộng cho WordPress của bạn.

Dịch vụ thiết kế website wordpress sẽ cùng bạn thảo luận những thông tin liên quan đến tạo dựng trang web từ mã nguồn WordPress. Nhiều khi bạn có ý tưởng muốn tạo ra một trang web nào đó, bạn phân vân không biết nên lựa chọn mã nguồn nào để thực hiện ý tưởng của bạn, quả thật là điều đáng tiếc nếu như WordPress có thể thực hiện được ý tưởng của bạn mà bạn lại bỏ qua nó.


Có nhiều nhiều trang web khác nhau mà bạn thấy hiện nay đang sử dụng mã nguồn WordPress, nhưng tóm lại thì WordPress có thể tạo được những trang web theo các nhóm phân loại dưới đây.

1. Trang web thương mại: Bạn là chủ doanh nghiệp hoặc cá nhân đang muốn phát triển kinh doanh, WordPress có thể giúp bạn tạo ra một trang web thật bắt mắt nhằm giới thiệu thương hiệu cũng như sản phẩm bạn đang kinh doanh.

2. Trang blog cá nhân: Điều này thì khỏi phải nói rồi, WordPress là mã nguồn phát triển blog cá nhân tốt nhất hiện nay.

3. Trang lưu trữ ảnh: Bạn là người đam mê nhiếp ảnh, bạn muốn giới thiệu những bộ ảnh của bạn đến độc giả, hãy tạo một trang web với WordPress để thực hiện điều này.

4. Trang đánh giá: Bạn có ý tưởng muốn tạo một trang web chuyên đánh giá các sản phẩm công nghệ hoặc đánh giá các sản phẩm phần mềm, hãy đến với WordPress bạn sẽ thấy điều này thật dễ dàng.

5. Trang tin tức: Với blog được tạo từ WordPress, bạn có thể làm nên những trang chia sẻ tin tức một cách chuyên nghiệp.

Trên đây là những nhóm trang web chính bạn có thể tạo ra bằng WordPress, dịch vụ thiết kế website wordpress chỉ giới thiệu một vài cái chính thôi, còn nhiều nhiều nhóm trang web khác bạn vẫn có thể làm được.

Tạo trang tin tức bằng WordPress

Có khá nhiều trang tin tức hiện nay đang sử dụng WordPress, hiện tại những trang thông tin với tên miền được đứng tên là các đại diện trong bộ máy Nhà nước Việt Nam có rất nhiều.

Tạo trang web công ty bằng WordPress

Bạn là chủ doanh nghiệp hoặc đang làm bộ phận IT cho công ty nào đó, bạn có nhu cầu thiết kế website cho công ty thì hãy đến với WordPress bạn nhé, mọi thứ được cài đặt rất dễ dàng và nhanh chóng.

Tạo trang xem phim bằng WordPress

Bạn có bao giờ nghĩ rằng bạn sẽ tạo một trang chuyên chia sẻ phim bằng WordPress hay chưa? Điều này hoàn toàn có thể làm được, tất cả chỉ là vấn đề thời gian và công sức bạn bỏ ra mà thôi.

Tạo trang chia sẻ game bằng WordPress

Bạn có thể tạo được một trang web chuyên chia sẻ game và cho người dùng chơi game ngay chính trên trang web của bạn bằng WordPress. Đợt trước dịch vụ thiết kế website wordpresscó làm một trang nhưng rồi thấy không ai ủng hộ nên đành xóa đi, đây là một trong những sai lầm lớn của Sáu xin chia sẻ với mọi người.


Sai lầm là ở chỗ ý tưởng, sai lầm là ở chỗ bất lực trước sản phẩm của mình chứ không phải là vì WordPress không tạo được một trang game nhé.
Tạo trang chia sẻ ảnh bằng WordPress

Lĩnh vực này có nhiều giao diện rất đẹp nhé, kể cả miễn phí và có phí cho bạn lựa chọn. WordPress sẽ góp phần làm tăng lượt xem từ người dùng đối với các tấm hình của bạn.

Tạo trang đánh giá bằng WordPress

Bạn muốn tạo trang đánh giá các sản phẩm công nghệ hoặc đánh giá các sản phẩm phần mềm hoặc là đánh giá các sản phẩm thời trang, hãy đến với WordPress để tự tạo một trang web đánh giá cho riêng mình.

Tạo trang shop bằng WordPress

Bạn hiện đang là chủ của một shop quần áo, hãy tạo một shop online với tên cửa hiệu của bạn với đầy đủ các sản phẩm để giới thiệu đến khách hàng. Bảo đảm lượng khách hàng đến với shop của bạn sẽ tăng chứ không giảm.


Tóm lại

Với WordPress bạn có thể làm được bất cứ mọi thứ, giống như câu khẩu ngữ của WordPress vậy: “Viết mã như làm thơ”. Chân thành cảm ơn bạn đã dành chút thời gian để đọc qua bài viết này, hy vọng nhờ vào đây mà bạn lựa chọn WordPress để sử dụng và nghiên cứu sau này, vì một cộng đồng WordPress Việt Nam vững mạnh.

0 comments:

Post a Comment