Friday, July 31, 2015

Như chúng ta đã biết một đôi năm trước SEO  là một nghề “ HOT ” và có thu nhập đáng kể cho mỗi nhân viên seoer. Thế nhưng trên đời này không có thứ gì “ êm đềm ” mãi được trong khi đó seo là một nghề không ổn định luôn có những thăng trầm trong quá trình làm việc. “ Liệu việc SEO có còn hiệu quả nữa không ? ” Đó là câu hỏi mà tuốt tuột những chuyên gia tiếp thị online đều đặt ra.
>>> Xem thêm: 
  
Nếu như bạn là một nhà đầu tư kinh dinh maketting năng một seoer  thì bạn cần quan tâm đến vấn đề này một cách nghiêm trang. vày giờ đây, SEO đã thay đổi một cách chóng mặt.
Google càng ngày càng đưa ra những thuật toán phức tạp, những chiến thuật rắn rỏi. chả hạn như chiến thuật liên kết “ bóng râm ” với quy định mới này thì toàn bộ những bài viết có nội dung kém chất lượng và thiết kế xấu sẽ là duyên do google đưa website của bạn vào danh sách đen, không những mất top mà sau này còn có thể sẽ rất khó lên top như cũ được. Vậy phải làm cách nào để seo vẫn tiếp tục tồn tại và phát triển ? đây cũng là điều lo lắng của không it người.
Thế nhưng các bạn hãy hoàn toàn yên tâm. Ngày nay những chiến thuật SEO thành công cần phải kết hợp rất nhiều nhân tố với nhau từ việc xây dựng thương hiệu, tối ưu hóa quãng di động, tiếp thị nội dung và tích hợp mạng tầng lớp. Và sau đây là những chiến thuật seo mới và hiệu quả cho website năm 2014, dòm chiến thuật này có thể giúp các bạn cải thiện thứ hạng website của mình.
Những Chiến Thuật SEO Hiệu Quả Cho Website Năm 2014
Những Chiến Thuật SEO Hiệu Quả Cho Website Năm 2014
1.SEO HIỆU QUẢ VỚI 3 “ cột trụ ”
Muốn có chiến thuật SEO mạnh mẽ cần phải có đầy đủ 3 nhân tố “cột trụ” đó là: liên kết, nội dung và mạng từng lớp. Mối quan hệ giữa các yếu tố này ngày một được mô tả rõ nét hơn trong năm qua. Nội dung phải hướng tới nhu cầu của khách hang. Mạng xã hội có tầm ảnh hưởng rất lớn sẽ khuếch đại website của bạn, thương hiệu của bạn làm tín hiệu cho các công cụ kiêng cho phép người dùng tìm thấy những nội dung giá trị của bạn. Luôn liên hết website của bạn tới những website có chất lượng cao cũng củng cố vị trí của bạn thêm chắc chắn hơn, giúp cho website của bạn thành một địa chỉ đáng tin tức.
2.SỰ NỔI LÊN CỦA VIỆC TIẾP THỊ NỘI DUNG LÀM chuyển dịch SỰ PHÁT TRIỂN KĨ THUẬT SỐ.
Đầu tư tối đa vào chất lượng nội dung là cách phương thức tiếp thị hàng đầu trong năm 2014. Các doanh nghiệp cần phải hiểu biết tườm tận về những nội dung, thông báo, tri thức mà họ cung cấp cho khách hàng và người dùng. Nói tóm lại vấn đề cốt lõi ở đây đó là những nội dung bài viết phải thật sự chất lượng, gây kích thích cho người dùng khiến khách hàng viếng thăm website của bạn không chỉ là một vài lần
3.TỐI ƯU HÓA trên dưới TRÊN DI ĐỘNG KHÔNG CÒN LÀ MỘT SỰ tuyển lựa KHÔNG bức NỮA
Với cập nhật thuật toán Chim ruồi mới nhất của Google, những website không hỗ trợ giao diện di động thật sự sẽ khó khăn hơn trong việc trụ vững ở các thứ hạng tốt. Thực tế, đây là lúc mà các doanh nghiệp cần đầu tư cho website trên di động bởi lượng người dùng smartphone để lướt web ngày một nhiều và họ thường có xu hướng kiêng thông báo qua điện thoại nhiều hơn. Và dĩ nhiên những thiết kế có độ phản hồi cao sẽ giúp cho website của bạn đẹp hơn trên máy tính hay bất kỳ một thiết bị nào khác (di động, máy tính bảng…
4. MẠNG xã hội ĐÓNG VAI TRÒ RẤT QUAN TRỌNG VỚI SEO
Mạng từng lớp càng ngày càng phát triển và đạt tới điểm giao nhau với SEO để giúp xác định được đẳng cấp cữ. Hai địa chỉ dễ dàng để bắt đầu là xây dựng thương hiệu trên Google + và bảo đảm rằng nội dung trên website và blog của bạn có thể được chia sẻ bởi qua các mạng từng lớp
Khi phát triển kế hoạch SEO cho web của mình, bạn nên chú ý rằng tất các các thiên hướng đều cần đáp ứng đầy đủ 2 điều: Tích hợp và thăng bằng. Đầu tư rất cả các kênh mấu chốt của bạn song song nhau và bổ sung tương trợ cho nhau, xây dựng nội dung chất lượng, kết liên link và phát triển trên các nền móng mạng từng lớp.
Tùy chỉnh kế hoạch của bạn bằng cách xác định khoảng cách của công ty bạn và thời cơ, nỗ lực tập hợp hết mức có thể vào các kênh có thể giúp bạn gần gũi hơn với khách hàng. Rồi các đẳng cấp tốt sẽ mỉm cười với website của bạn.

Mình đã làm và thành công ! chúc các bạn cũng  thành công như đợi mong.

1 comment:

  1. Chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại HN. Ai có nhu cầu liên hệ nhé, thanks admin.
    =============================
    Liên hệ tại: Chuyển nhà trọn gói

    ReplyDelete