Monday, August 10, 2015

Bên cạnh việc SEO bằng các trang mạng tầng lớp khác hay câu like tại các diễn đàn thì việc SEO VIDEO cũng không thể không nhắc đến. Nó cũng rất quan trọng trong việc truyền bá thương hiệu của bạn, giúp cho công ty của bạn tiếp cận đến với khách hàng một cách mau chóng và hiệu quả nhất.

Thiết kế Website thương mại điện tử giải pháp Marketing Online hiệu quả
 
 
1. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên Youtube.
 
Những liên kết, hoạt động, chia sẻ của cộng đồng/ mạng xã hội ảnh hưởng rất nhiều đến việc xác định thứ hạng trên phương tiện chừng video. Nó bao gồm: Ratings, Favorites, Playlists, Comments, Honors, Views, Embedding, Response Videos, and Linking.
 
Đơn giản nhất bạn hãy vào xem 1 trang video của đối thủ, xem tab “Statistics & Data” và phân tách các nhân tố để từ đó xác định được các yếu tố, phương hướng cần để phát triển và vượt qua họ.
 
2. Kích thước video
 
Không nên tập kết vào widescreen! mặc dầu hiện tại Youtube có hỗ trợ tính năng xuất bản video dưới chế độ wide: 16:9, nhưng bạn vẫn nên để ở dạng 4:3 bởi chuẩn 4:3 là định dạng mục tiêu của phương tiện tầm và chuyển đổi.
 
3. Trường tả
 
 - Độ dài anchor description tối đa 27 ký tự.
 
 - Chứa 1 URL trong dòng đầu tiên của thẻ trình diễn.#.
 
4. Video Image
 
Là các hình ảnh dưới dạng thumbnails (1/4 , 1/2 hoặc 3/4) hiển thị các video liên can.
 
5. san sớt, lan truyền
 
- Phương tiện quảng bá và truyền bá ở đâu là hiệu quả nhất.
 
- Comment trên các video nhiều người xem và dẫn link về video channel của mình.
 
- Tạo 1 đoạn video liên quan, tương đồng với những video nhiều người xem nhưng không copy tiêu đề, biểu thị.. để xuất hiện như 1 related video.
 
6. Xây dựng kết liên
 
YouTube sử dụng “nofollow” cho quờ quạng các tiêu đề video… trừ những những video trong mục “Hoạt động gần đây”. Nếu có thể bạn hãy cố luôn để video cần seo trong mục này. Độ dài anchor text link trong mục này là 27 ký tự.
 
Xây dựng kết liên đến các video trên youtube từ website (seo onpage) và liên kết đến kênh video cũng giúp cho việc marketing video hiệu quả hơn.
 
7. Theo dõi, đánh giá

thẩm tra YouTube Insight cho phân tích số liệu thống kê:

- Nguồn xem. (Nguồn xem có thể đến từ video có liên hệ, lớp trên Youtube, Google Search, nhúng video, hoặc liên kết bên ngoài).

- Xem thông tin nhân khẩu học (Độ tuổi phạm vi và giới tính).

- Xem thời kì xem video.

- Các trang web kết liên đến video của bạn.

- Địa lý xem. (Video của bạn ở địa phương, khu vực, hoặc các quốc gia nào phổ quát nhất).

- Biểu đồ thống kê tăng giảm lượt xem video .

8. Tối ưu hóa website khi nhúng video trên youtube vào.
 
Nhúng video YouTube trên trang web của bạn không chỉ tần tiện hoài về lưu trữ, nmà bạn có thể nhận được từ YouTube số liệu thống kê theo dõi miễn phí. Dưới đây là 1 số cách thức tối ưu khi nhúng video trên youtube vào website:

- Tạo một trang tối ưu hóa riêng biệt cho mỗi video trên trang web của bạn.

- Bao quanh đoạn video với một miêu tả và kết liên đến trang YouTube của bạn với mật độ là các từ khóa mà bạn muốn xếp hạng.

Bên cạnh những vấn đề về SEO Video trên Youtube thì tạo Blog để phục vụ cho SEO cũng rất quan yếu.

0 comments:

Post a Comment