Thursday, September 3, 2015

Chia sẻ mẹo tối ưu thẻ tiêu đề
1. dùng một thẻ tiêu đề độc nhất cho mỗi trang

 
Nhiều trang web sử dụng 1 thẻ tiêu đề độc nhất cho thảy các trang bên trong website. Đây là một ý tưởng kinh khủng. Có từ khóa cụ thể, bạn đang nhắm đích với nhau và mỗi trang sẽ giúp bạn tối đa hóa xúc tiếp với trang web của bạn được nói chung. 
 

2. Nhúng từ khoá trong một ngữ

Thay vì sử dụng từ khoá chính của bạn trong thẻ tiêu đề của bạn, nó tốt hơn hãy chèn các từ khóa trong một hạng có nghĩa. Điều này sẽ giúp bạn có được lưu lượng truy cập từ các thuật ngữ dạo cụ thể hơn. Ngoài ra, bạn giảm khả năng mà Google đánh giá bạn đang spam từ khóa.

3. khai mạc tiêu đề bằng từ khóa bạn cần Seo.

 

4. sử dụng gạch thẳng hoặc đường gạch ngang để phân biệt các từ khóa riêng biệt.

Nếu bạn đang dùng nhiều từ khóa khi tối ưu hóa thẻ tiêu đề của bạn, bạn có thể dùng một đường gạch thẳng () hoặc dấu gạch ngang (-) để phân biệt chúng. Ví dụ: Dao tao Seokhóa đào tạo SEO chuyên sâu. Lưu ý đừng để từ khóa của bạn chạy đụng vào nhau.

 

5. sử dụng các số để nhận nhấp chuột

Một trong những phương pháp đã được chứng minh để tăng số lượng khách hàng nhấp chuột vào nội dung của bạn là sử dụng số trong thẻ tiêu đề của bạn. Ví dụ, "5 lưu ý cho SEO copywriter" hoặc "4 bước cơ bản cho người mới làm SEO".

 

6. Content trang định dạng: mực tàu khoá + Site Name

quờ các trang khác trên trang web của bạn nên thực hành theo các định dạng có của khóa trước tiên, sau đó là tên trang web, cách nhau bằng dấu gạch ngang hoặc gạch thẳng.

thí dụ: "15 Lời khuyên cho việc làm seo Phương pháp SEO hiệu quả."

 

7. Tránh nhồi từ khoá

Nhồi nhét từ khóa là hành động cố ý đặt các từ khoá quá nhiều vào thẻ tiêu đề của bạn và Google không hề thích điều này.

8. Tránh thẻ tiêu đề dài

Nếu tiêu đề của bạn bạn có nhiều hơn 70 ký tự, Google sẽ thay thế các phần còn lại của từ khóa của bạn với một dấu chấm lửng (...) trông không chuyên nghiệp và làm giảm khả năng khách hàng click vào website của bạn.

(*) Lưu ý:

- Độ dài tiêu chuẩn: < 65 ký tự

- Chứa ít nhất 1 từ khóa.

- Số lần lặp lại keyword: Tối đa 2 lần

- Rõ ràng, mang tính biểu đạt nội dung, sản phẩm dịch vụ hay website.

- Nên dùng tiếng việt có dấu.

- Bao quát hết nội dung của bài viết, website.

- sử dụng các hạng có lợi cho khách hàng:  khuyến mại, giảm giá, dịch vụ tốt, chất lượng cao, coi sóc tận tình… Nhưng không nên quá lảm dụng

- dùng các từ ngữ nhấn mạnh: độc nhất vô nhị, số 1…

- Có chứa các từ ngữ mang thuộc tính hành động (Mua ngay, click ngay…), Tên sản phẩm đầy đủ -  Thường vận dụng cho các trang bán hàng.

- Chứa tên thương hiệu công ty.

- Hấp dẫn để cuộn được click.

Công thức viết Title cho sản phẩm kinh dinh online
 

tieu de website ban hang


Xem thêm: Thiết kế Web bán hàng online
 

0 comments:

Post a Comment