Friday, September 11, 2015

Ngoài khả năng quãng nhanh đưa ra các kết quả chất lượng  đưa ra các website nhanh nhất trong kế quả lùng nhằm đưa thông báo chuẩn xác nhất cho người dùng, Google còn là một bộ máy sáng dạ cho phép tính hạnh, cùng những tính năng ẩn khác mà không phải ai cũng biết. bữa nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết các mẹo kiếm với google
1. Google làm việc như một máy tính bỏ túi
Bạn có thể nhập các chữ số và phép toán theo đúng thứ tự vào ô dạo, rồi nhấn Enter để Google cho ra kết quả chung cục. Sau khi thục hiện các thao tác trên một chiếc máy tính bỏ túi nhỏ gọn cũng xuất hiện để bạn tiếp thực hành phép toán khác mà không phải gõ phím bạn sẽ nhấn chọn trên màn hình một cách mau chóng dễ dàng.
Google làm việc như một máy tính bỏ túi
Google làm việc như một máy tính bỏ túi
2. Google giúp chuyển đổi đơn vị đo lường
Để chuyển đổi hỗ tương giữa các loại đơn vị tâm tính, đo lường trên thế giới bạn chỉ cần nhập theo một cú pháp đơn giản đơn vị cần chuyển to đơn vị muốn chuyển thành .
tỉ dụ 123 f to c.
Google giúp chuyển đổi đơn vị đo lường
Google giúp chuyển đổi đơn vị đo lường
chú ý : Nếu con số dữ liệu ban sơ là số thập phân, bạn có thể dùng dấu ngăn cách là dấu phẩy (,) hoặc dấu chấm.
3. Xem thời tiết với google
Google cung cấp thông tin rất đa dạng về thời tiết của khu vực bạn ngần, từ nhiệt độ ngày nay, độ ẩm, sức gió, đến cả biểu đồ nhiệt độ trong ngày, kèm dự báo thời tiết cho 7 ngày tiếp theo. Để dùng chức năng này bạn chỉ cần gõ cú pháp “weather Tên khu vực” để kiêng kị, chả hạn: “weather Ninh binh”.
Xem thời tiết với google
Xem thời tiết với google
Xem thêm những mẹo từng với google
<<  xem thêm (các sản phẩm dịch vụ thiết kế website của VDO)

0 comments:

Post a Comment